วันนี้ (17ม.ย.63) พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม., พล.ต.ต.ณฐพล แสวงกิจ รอง ผบช.สตม.,พ.ต.อ.เอกกร บุษบาบดินทร์ รอง ผบก. ตม.5 ได้ร่วมรับมอบสิ่งของจำเป็นจาก บริษัท ลอรี่ คอสเมป (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นเจลแอลกอฮอล์ล้างมือสูตรน้ำแบบไม่ต้องล้างออก ขนาด 100 มล. จำนวน 1,800 ขวด รวมมูลค่า 180,000 บาท

 

## POLICE NEWS update PLUS ##

ทั้งนี้ สตม. จะได้นำไปมอบให้กับพี่น้องประชาชนผู้ได้รับความเดือดร้อนจากไวรัสโควิด-19 ตามโครงการ “ตม.ปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด-19”

ทางด้าน พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม. เปิดเผยว่า โครงการนี้จัดตั้งขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ไม่ว่าจะเป็นชาวไทย หรือชาวต่างชาติ โดยได้เปิดโอกาสให้ผู้มีจิตศรัทธาร่วมกันบริจาคสิ่งของที่จำเป็นต่างๆ เพื่อนำไปช่วยเหลือและมอบให้กับผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน ในครั้งนี้ ตนรู้สึกยินดีและต้องขอขอบคุณผู้ประกอบการเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมกันแสดงน้ำใจช่วยเหลือ นำสิ่งของจำเป็นต่อการดำรงชีพในชีวิตประจำวัน มามอบให้ สตม.เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ได้รับความเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

  • อย่างไรก็ตาม สตม.จะนำของที่ได้รับบริจาคในครั้งนี้ไปแจกจ่ายและมอบให้ถึงมือพี่น้องประชาชนอย่างแน่นอน ผบช.สตม. กล่าวทิ้งท้ายว่า ทาง สตม. มีความยินดีและเต็มใจที่จะให้ความช่วยเหลือทุกคนอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นชาวไทยหรือชาวต่างชาติที่ได้รับความเดือดร้อนจากเชื้อไวรัสโควิด-19 และ สตม. ขอส่งกำลังใจไปถึงทุกคน โดยความร่วมมือร่วมใจของทุกคน ทุกฝ่าย จะช่วยให้ก้าวข้ามผ่านวิกฤติโควิด-19 ในครั้งนี้ไปด้วยกัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You may have missed