## POLICE NEWS update PLUS ## พัดชา รักตะกนิษฐ จับมือพันธมิตร มอบบ้านให้ผู้ยากไร้ตำบลเนินขาม จังหวัดชัยนาท ในโครงการ “สานฝันผู้ยากไร้ในต่างจังหวัด ปีที่ 15 ครั้งที่ 36”

คุณพัดชา รักตะกนิษฐ CEO บริษัท มังกี้ อีที จำกัด ผู้ผลิตรายการ The Diary ร่วมกับบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดยคุณธวัชชัย พัฒมะณี (ผู้จัดการภาคการตลาดที่ 6) และคุณการันต์ ตระกูลเอี่ยมเจริญ (ผู้จัดการ Event ภาคการตลาดที่ 6), ธนาคารอาคารสงเคราะห์, คอตโต้ พร้อมด้วยเทศบาลตำบลเนินขาม

โดยคุณจรูญ จินดารัตน์ (นายกเทศมนตรีตำบลเนินขาม), กรมการพัฒนาชุมชน และสภาองค์กรชุมชน ในสังกัดกระทรวงมหาดไทย ร่วมกันส่งมอบบ้านในโครงการ “สานฝันผู้ยากไร้ในต่างจังหวัดปีที่ 15 ครั้งที่ 36 ให้กับครอบครัวนางทองล้วน กมลมาลย์ ที่ตำบลเนินขาม อำเภอเนินขาม จังหวัดชัยนาท โดยมีคุณ คุณฤชวัฐร์ มหาศรานนท์ (ปลัดอำเภอเนินขาม) ให้เกียรติเดินทางมาเป็นประธานฯ

โดยในงานมีทุนยังชีพ ถุงยังชีพ และสิ่งของบริจาค จากธนาคารอาคารสงเคราะห์ และบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) เพื่อมอบให้นางทองล้วน กมลมาลย์ และประชาชนผู้ยากไร้อีก 4 คน และยังมีผู้ร่วมสนับสนุนนำสิ่งของมาสมทบอีกมากมาย อาทิ ขนมอบกรอบตราโฮมมี่ โดยคุณณัฐนินท์ รัชตนิธิศพงศ์ (ผู้แทนผลิตภัณฑ์โฮมมี บริษัท ไทยเพรซิเดนท์ ฟูดส์ จำกัด (มหาชน), ยาสามัญประจำบ้าน หน้ากาก จากโรงพยาบาลเจ้าพระยา, ผลิตภัณฑ์ AJ และรองเท้าฟลิปสเตป

โดยคุณคงคาธร ปานเดย์ (ผู้บริหาร บริษัท ฟลิปสเตป ฟุตแวร์ จำกัด) นำรองเท้าแตะมาแจกให้กับประชาชนที่มาร่วมงาน

นอกจากนี้ทุกท่านยังได้ร่วมกันมอบทุนการศึกษา จากผู้มีจิตศรัทธา คุณภานินี สมุทรเสน และคุณณภัทร สิริทวีสิทธ์ ที่ร่วมสมทบเป็นทุนให้กับน้องๆ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลเนินขาม หน่วยบริการบ้านเนินขาม 3 ทุน, ศูนย์ พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลเนินขาม หน่วยบริการบ้านเขาราวเทียนทอง 3 ทุน, โรงเรียนอนุบาลเนินขาม 3 ทุน, โรงเรียนบ้านเขาราวเทียนทอง 5 ทุน, โรงเรียนเนินขามรัฐประชานุเคราะห์ 3 ทุน และวิทยาลัยการอาชีพเนินขาม 3 ทุน อีกด้วย

สำหรับ โครงการสานฝันผู้ยากไร้ในต่างจังหวัด ทางบริษัท มังกี้ อีที จำกัด ดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2551 เพื่อช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสในพื้นที่ต่างจังหวัด ที่มีปัญหาเรื่องที่อยู่อาศัย ได้มีบ้านเป็นของตัวเอง และอีกส่วนหนึ่งเพื่อเป็นสื่อกลางให้ทุกภาคส่วน เข้ามาร่วมกันทำกิจกรรมดีๆ เพื่อชุมชน  ซึ่งปัจจุบันได้ดำเนินการไปแล้ว 29 จังหวัด  แบ่งเป็นร่วมสร้างบ้าน 37 หลัง และมอบเงินซ่อมแซมและสิ่งของบริจาคอีก 147 ครอบครัว  รวมทั้งมอบทุนการศึกษาให้กับโรงเรียนในพื้นที่ที่ได้ดำเนินการสร้างบ้าน อีกจำนวน 620 ทุน

ขอบคุณภาพ/ข่าว

###################################               พลอย รีพอร์ตนิวส์รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You may have missed