##POLICE NEWS update PLUS ## นิตยสารPOLICE NEWS update PLUS สนับสนุนการจัดกิจกรรม”วันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566″

เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2566

ณ.ศาลาอเนกประสงค์ โรงเรียนวัดดอนสัก ต.ฝายหลวง อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์ นายอำนวย แหยมยินดี รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลฝายหลวง เป็นประธานเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566

โดยมีนายโสภณ สีหะอำไพ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดดอนสัก กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ และมีนายมานพ นาคหมู ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3((บ้านนารี) คณะครู ประชาชนในพื้นที่ เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก โดยภายในงานได้มีกิจกรรมการละเล่นต่างๆ ตลอดถึงการมอบทุนการศึกษาฯ มอบของขวัญให้แก่เด็กๆ จุดเด่นของงานที่นักเรียนและผู้ปกครองต่างชื่นชอบ คือ ในช่วงพักรับประทานอาหารของเด็กนักเรียน นายโสภณ สีหะอำไพ ผู้อำนวยการฯได้แต่งชุด”เอเลี่ยน”จับไมค์ร้องเพลง”ทรงยางแบท”ของศิลปิน. Paper Planes “จนทำให้เด็กนักเรียนและคณะครูผู้ปกครองที่มาร่วมกิจกรรม ลุกขึ้นเต้น พร้อมกัน สร้างความสนุกสนานและสีสันภายในงานอย่างมาก

นายโสภณ สีหะอำไพ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดดอนสัก กล่าวว่า
โรงเรียนวัดดอนสัก ได้กำหนดจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี พ.ศ. 2566 ในวันศุกร์ที่ 13 มกราคม 2566 เพื่อให้ผู้ใหญ่ได้ตระหนักถึงความสำคัญของเด็กและเยาวชน และเพื่อให้เด็กและเยาวชนได้รับทราบถึงความสำคัญของตนเอง และส่งเสริมให้เด็กกล้าแสดงออกในทางที่ถูกต้อง เด็กๆ และเยาวชนที่จะเจริญเติบโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ในวันหน้าจะต้องรับ
ช่วงภารกิจในการรักษาบ้านเมือง และพัฒนาประเทศให้เจริญรุ่งเรืองก้าวหน้าสืบไป

โดยได้รับความร่วมมือในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้จาก นิตยสารPOLICE NEWS update PLUS ‘ อบต.ฝายหลวง, มูลนิธิอุตรดิตถ์สงเคราะห์ ,พ่อค้าแม่ค้า ประชาชนในพื้นให้การวนับสนุนการจัดกิจกรรมจนสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี

ขอบคุณภาพข่าว

###################################              พลอย รีพอร์ตนิวส์รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You may have missed